Monday, June 8, 2015

ಸುಸ್ವರ

ಸುಸ್ವರ
"ಅವನ ಜತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ.. ಈ ದಿನ ಹೇಗಾದರೂ ಅವನ ಜತೆ ಮಾತಾಡಿ ಅವನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮನಸಿನ ಮಾತು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು..." ಪ್ರಿಯಾ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ವರ್ಷಾಳ ಬಳಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಳು... ವರ್ಷಳಿಗೆ ಗೊತ್ತು, ಪ್ರಿಯಾ ಯಾರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆಂದು. ಆದರೆ ಪ್ರಿಯಾ ಮುದ್ದು -ಮುದ್ದಾಗಿ ನಾಚುತ್ತ, ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವಾಗ ವರ್ಷಾ ಮನದಲ್ಲಿ ನಗುತ್ತಿದ್ದಳು.
ಪ್ರತಿ ದಿನ ಅವನ ಮೆಸ್ಸೇಜಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಿಯಾಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಸಲ ಅವನು ಲೇಟಾಗಿ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದಷ್ಟೂ ಬೇಸರವಾಗುತ್ತಿತ್ತು...ಅವನಿಗಂತೂ ಅರ್ಥ ಆಗಲ್ಲ.. ಸರಿ...ಇವನನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿ ಬಿಡ್ಲಾ :( ಆದರೆ ಅವನು ಇದೇ ವಾರ ವಾಪಾಸು ಹೋಗುವವನಿದ್ದಾನೆ .. ಪ್ರಿಯಾ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯತೊಡಗಿದಳು...
---- ಪ್ರೀತಿ' ಎಂಬ ಎರಡೂವರೆ ಅಕ್ಷರವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವುದು ಬಹಳ ಕಷ್ಟ. ಯಾಕೆಂದರೆ ಅದನ್ನು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ವರ್ಣಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಸಾಧ್ಯ ಇಲ್ಲ. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ ಅದನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿಯೇ ತೀರಬೇಕು. ಅದರಲ್ಲೂ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಅಂದರೆ ಯಾವುದು? ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಅಂದರೇನು? ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಹೇಗೆ? ಎಂಬೆಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಪ್ರೀತಿಸಿದವರ, ಮನದಲ್ಲಿ ಮೂಡುವುದು ಸಹಜ. ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಅನ್ನೋದು ಹೃದಯದ ಬಡಿತ ಅಲ್ಲ. ನನ್ನ ಹೃದಯ ಬಡಿತ ನಿನ್ನದೇ ಹೆಸರು ಹೇಳುತ್ತಿದೆ ಅಂದರೆ ನಿಜವೂ ಅಲ್ಲ. ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಅನ್ನೋದು ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪರಿಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಒಳ್ಳೆಯದು, ಕೆಟ್ಟದ್ದು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ನನ್ನವನು ನಾನು ಪ್ರೀತಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲೇ ತನ್ನ ಊರಿಗೆ ಹೊರಟುಹೋದ.. ಅವನ ಅಮ್ಮ-ಅಪ್ಪ ಮಾತ್ರ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದಾರೆ. ನನ್ನ ಬಳಿಯಿರುವುದು ಅವನ ಮಾತಿನ,ನಗುವಿನ ಹಾಗೂ ತರಲೆಗಳ ನೆನಪು. ಅವನು ಇಲ್ಲಿಲ್ಲ... ಆದರೆ ಇಲ್ಲವೆಂದು ಅನಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕನಸುಗಳಲ್ಲಿ ಅವನು ಇದ್ದಾನೆ... ಪ್ರೀತಿ ಅಂದ್ರೆ ಏನು? ಅವನ್ನೆಲ್ಲ ಹೇಳಬಾರದು, ಅನುಭವಿಸಬೇಕು. ಪ್ರೀತಿ ಅಂದ್ರೆ ಏನು ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರ ಹುಡುಕಬಾರದು. ಯಾಕೆಂದರೆ ಉತ್ತರ ಬೇರೆಯವರಿಂದ ಕೇಳಿ ತಿಳಿಯುವುದಲ್ಲ...ನಾವೇ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು..--- ಅವನು ಮರಳಿ-ಬರುವವರೆಗೆ ನನ್ನ ಡೈರಿಗೆ ಏನೂ ಕೆಲಸವಿಲ್ಲ ಅಂದುಕೊಂಡು ಡೈರಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟಳು

No comments:

Post a Comment